image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
248 cán bộ, giáo viên tham gia tập huấn chuyển đổi số ngành Giáo dục năm học 2023 -2024

Xác định chuyển đổi số (CĐS) có vai trò quan trọng trong triển khai đổi mới căn bản giáo dục đào tạo, chiều ngày 24/11 Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Chi nhánh VNPT và Viettel Ý Yên phối hợp tổ chức tập huấn công tác chuyển đổi số ngành Giáo dục năm học 2023 - 2024.

anh tin bai

Dự tập huấn có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT huyện; Chi nhánh Viettel, VNPT Ý Yên và 248 học viên là Hiệu trưởng, Tổ Trưởng chuyên môn và đội ngũ giáo viên phụ trách công nghệ thông tin của các trường Tiểu học, THCS trong toàn huyện.

anh tin bai

Phát biểu khai mạc, đồng chí Bùi Anh Đào, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện nhấn mạnh: Trong thời đại công nghiệp 4.0, quá trình CĐS đã và đang trở thành một xu hướng tất yếu của giáo dục hiện đại. CĐS được coi là cách tiếp cận tiên tiến mang lại nhiều lợi ích cho việc dạy và học trong các Nhà trường. Vì vậy, để chương trình tập huấn đạt kết quả cao, đồng chí Trưởng Phòng GD&ĐT huyện cũng đề nghị các học viên phát huy tinh thần cầu tiến, có thái độ học tập tập trung, nghiêm túc nhằm tiếp thu đầy đủ các nội dung quan trọng và cần thiết đồng thời thẳng thắn trao đổi những vấn đề chưa rõ, những khó khăn, bất cập trong việc triển khai các nội dung về CĐS tại đơn vị mình.

anh tin bai

 

anh tin bai

Trong thời gian diễn ra các nội dung tập huấn, các kỹ thuật viên Chi nhánh VNPT và Viettlel Ý Yên đã giới thiệu đến học viên về phần mềm “Soạn giáo án, bài giảng điện tử” và một số phần mềm khác; tham gia hỗ trợ kiến thức, kỹ năng sử dụng, khai thác các nền tảng, ứng dụng số trong công tác quản lý, giảng dạy, lưu trữ hồ sơ, giúp đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên củng cố, rèn luyện, nâng cao kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin vào các thao tác nghiệp vụ chuyên môn dựa trên nền tảng số, góp phần đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ và bảo đảm chất lượng hiệu quả công việc.

anh tin bai

Thông qua nội dung tập huấn, đội ngũ cán bộ, giáo viên các trường học nắm rõ hơn về mục tiêu, hiện trạng CĐS trong ngành giáo dục; nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào soạn thảo giáo án, giảng dạy, cũng như công tác quản lý trong các nhà trường cùng những ứng dụng trọng điểm trong năm học 2023-2024, hướng đến mục tiêu thực hiện thành công công tác CĐS trong ngành GD&ĐT năm 2023. Đây chính là tiền đề thuận lợi góp phần áp dụng rộng rãi tiến bộ công nghệ nhằm thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong dạy và học, nâng cao chất lượng, hiệu quả quản lý giáo dục; xây dựng nền giáo dục mở, thích ứng trên nền tảng số, hướng tới xây dựng và phát triển Chính phủ số, kinh tế số và xã hội số./.

(T/h: Đinh Liên - Trung tâm VH-TT&TT Ý Yên).

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Trung - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Trung - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email:Vienytnd@gmail.com.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang