image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
BÀN GIAO NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT TẠI THÔN THÔNG – YÊN TRUNG

  Sáng ngày 4 tháng 8 năm 2023 tại Thôn Thông xã Yên Trung huyện Ý Yên Tỉnh nam Định đã diễn ra buổi lễ giao nhà đại đoàn kết cho Hộ gia đình bà Phạm Thị Châu – là hộ nghèo tại thôn.

Dự buổi Lễ có đồng chí Đỗ Hồng Điệp - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ý Yên; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Yên Trung; đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng ban Công tác Mặt trận và đại diện các hộ dân thôn Thông.

Đ/c: Đỗ Hồng Điệp - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ý Yên cùng lãnh đạo xã Yên Trung trao tiền hỗ trợ cho gia đình bà: Phạm Thị Châu

Hộ gia đình bà Phạm Thị Châu Thôn Thông xã Yên Trung thuộc đối tượng hộ  nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bà Châu năm nay đã ngoài 70 tuổi, sức khỏe yếu, bà không có chồng, con, sống  trong căn nhà cấp 4 xuống cấp nghiêm trọng.Không đảm bảo an toàn cho bản thân bà, nhất là mùa mưa bão đã đến.

Chúc mừng bà Phạm Thị Châu có căn nhà mới khang trang, sạch đẹp; đồng chí Chủ tịch MTTQ Huyện và các đồng chí lãnh đạo xã mong muốn và tin tưởng gia đình sẽ coi đây là nguồn động viên, khích lệ để nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên thoát nghèo, tích cực tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động ở địa phương.

Căn nhà Đại đoàn kết của gia đình bà Châu chính là tình cảm, sự chia sẻ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp và sự chung tay, chia sẻ của Nhân dân tới những hộ  nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Với căn nhà khang trang, vững trãi giúp gia đình bà Châu yên tâm, sinh sống trước những biến đổi khắc nhiệt của thời tiết, đặc biệt khi mùa mưa bão năm 2023 đã đến.!

                                                    Thực hiện: Ban VH & TT 

 

 

 

 

 

 

 

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Trung - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Trung - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email:Vienytnd@gmail.com.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang