image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Gần 70 học viên là học sinh THPT hoàn thành lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá II năm 2024
Chiều ngày 24/3, Trung tâm Chính trị huyện tổ chức lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá II và lớp bồi dưỡng chuyên đề năm 2024.
anh tin bai

    Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Huy Liệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Nguyễn Văn Mạnh, UVBTVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện cùng lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện uỷ, Huyện đoàn, cán bộ, giáo viên Trung tâm Chính trị huyện và Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng các trường THPT trên địa bàn huyện và các học viên của lớp học.

anh tin bai

        Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá II và lớp bồi dưỡng chuyên đề năm 2024 khai giảng vào ngày 16/3 gồm gần 70 học viên là giáo viên và học sinh của 6 trường THPT trên địa bàn huyện trong đó có 11 học sinh trường THPT Tống Văn Trân, 8 học sinh trường THPT Mỹ Tho, 10 học sinh trường THPT Lý Nhân Tông, 11 học sinh trường THPT Phạm Văn Nghị, 7 học sinh trường THPT Đại An và 12 học sinh trường THPT Đỗ Huy Liêu. Các em đều là những quần chúng ưu tú, những hạt giống đỏ có nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện; nhiệt tình, năng nổ tham gia các phong trào, hoạt động của trường, lớp và được các chi bộ Nhà trường lựa chọn, giới thiệu tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng để theo dõi, giúp đỡ và tạo điều kiện kết nạp Đảng.

anh tin bai

anh tin bai

        Sau gần 1 tuần học tập nghiêm túc, các học viên đã được truyền đạt, bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị thông qua 5 chuyên đề theo nội dung, quy định, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo TW. Thời gian học được tổ chức linh hoạt, kết hợp giữa giảng dạy trực tiếp và tự học, tự nghiên cứu mở rộng. Ngoài ra, các giảng viên cũng chủ động lồng ghép những vấn đề thời sự, chính trị cần thiết, cơ bản, phù hợp với đối tượng nhằm giúp học viên vận dụng kiến thức được học làm cơ sở cho việc xây dựng kế hoạch, phấn đấu rèn luyện của bản thân. Trong quá trình giảng dạy và học tập, đội ngũ giảng viên đã nêu cao tinh thần trách nhiệm; các học viên đều chấp hành tốt nội quy, quy định lớp học, tôn trọng giảng viên, đoàn kết cùng tiến bộ.

anh tin bai

        Cuối khoá học, các học viên đã viết bài thu hoạch để làm cơ sở cho việc đánh giá chất lượng học tập. Kết quả, có 100% học viên đủ điều kiện dự thi và được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng dành cho quần chúng ưu tú. Trong đó 7 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được biểu dương, khen thưởng.

anh tin bai

        Biểu dương tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc và đánh giá cao kết quả rèn luyện của các học viên, phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Huy Liệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đồng thời nhấn mạnh: Đây là lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đầu tiên được tổ chức dành cho đối tượng học sinh THPT, thể hiện sự quan tâm, chú trọng trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn kết nạp Đảng nói riêng và rèn luyện bản lĩnh chính trị cho thế hệ trẻ ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường nói chung nhằm xây dựng đội ngũ kế cận có trình độ, tư tưởng, lập trường vững vàng.  

        Với những kiến thức đã được trang bị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ tin tưởng rằng đó là sẽ là hành trang quý báu giúp các học viên xác định được mục tiêu, lý tưởng phấn đấu để xây dựng được kế hoạch rèn luyện, vươn lên, trở thành những hạt nhân tiên phong trong mọi lĩnh vực đồng thời khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ cùng xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh bắt đầu ngay từ những chồi non tràn đầy nhựa sống của Đảng ta.

        Vinh dự được tham gia khoá học và hoàn thành chương trình đúng vào dịp kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, em Đỗ Thị Đoan Trang học sinh lớp 12A7, trường THPT Phạm Văn Nghị tự hào chia sẻ: Mặc dù đây là giai đoạn nước rút của thời gian cuối cấp để chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, nhưng em cùng các bạn đều sắp xếp lịch học để có thời gian tìm hiểu, nghiên cứu thêm những nôi dung cơ bản về quá trình ra đời, trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam cũng như các Cương lĩnh, Nghị quyết, Chỉ thị và đường lối của Đảng qua các thời kỳ đặc biệt là trong công cuộc xây dựng, kiến thiết đất nước thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế. Nhiều kiến thức được tiếp thu, lĩnh hội tại lớp học đã giúp ích rất nhiều cho chúng em trong việc vận dụng vào các nội dung học tập của các môn xã hội nhất là môn Lịch sử. Chúng em cũng ý thức rõ hơn về vai trò, trọng trách của bản thân, của thế hệ đoàn viên, thanh niên chính là lực lượng nòng cốt, tiên phong cần phải tiếp tục dùng bản tay, khối óc để kế thừa và gìn giữ thành quả cách mạng của cha ông bằng bản lĩnh cùng nguồn tri thức vững vàng.

anh tin bai

Tại lễ bế giảng, Trung tâm Chính trị huyện đã trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học.

anh tin bai
Đồng chí Nguyễn Huy Liệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ trao chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng cho các học viên có thành tích xuất sắc 
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng cho các giáo viên của trường THPT Phạm Văn Nghị và THPT Đại An

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, UVBTVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện trao chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng cho các học viên trường Lý Nhân Tông.

anh tin bai

Đồng chí Phùng Đình Chính, HUV, Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ trao chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng cho các học viên trường THPT Mỹ Tho.

anh tin bai

Đồng chí Trịnh Thị Thanh Hà, HUV, Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng cho các học viên trường THPT Đỗ Huy Liêu.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Xuân Định, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng cho các học viên trường THPT Tống Văn Trân.

 anh tin bai

Đồng chí Phạm Thị Thuý Quỳnh, Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng cho các học viên trường THPT Phạm Văn Nghị.

anh tin bai

Đồng chí Trịnh Thị Hồng Tươi, Phó Bí thư Huyện đoàn trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng cho các học viên trường THPT Đại An.

(T/h: Hà Giang, Trung tâm VH-TT&TT huyện Ý Yên)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Trung - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Trung - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email:Vienytnd@gmail.com.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang